Phones





SCGP อัดงบลงทุนแสนล.​ - STI เร่งเครื่องรับปีเสือ เข็นผลงานนิวไฮ

2022-01-26 07:57:43 211



SCGP อัดงบลงทุนแสนล.​ เสริมแกร่งธุรกิจครบวงจร

บมจ.เอสซีจี แพคเกจจิ้ง หรือ SCGP วางเป้ารายได้ปี 65 แตะระดับ 1.4 แสนล้านบาท พร้อมด้วย Ebitda ที่เติบโตขึ้นต่อเนื่อง ตามความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์ทั้งในไทยและต่างประเทศที่สูงขึ้น พร้อมรับรู้รายได้จากที่ควบรวมกิจการ(M&P)เข้ามาเต็มปี วางงบลงทุน 5ปี ไว้ไม่ต่ำกว่า 100,000 ล้านบาท เสริมธุรกิจให้แข็งแกร่งอย่างครบวงจร 
......................... 
KBANK​ คลอด2มาตรการด่วน​ ช่วยฟาร์มหมูและผู้ค้า  
ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK เตรียมวงเงิน 2 พันล้านบาท พร้อมส่ง 2 มาตรการด่วนช่วยลูกค้าเจ้าของฟาร์มหมูและผู้ค้าทั้งระบบที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรคระบาด ASF ทั้งมาตรการพักชำระเงินต้น และมาตรการสินเชื่อฟื้นฟู หวังช่วยเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจและปรับปรุงสถานประกอบการให้กลับมาทำธุรกิจได้อีกครั้ง 
...................... 
STI เร่งเครื่องรับปีเสือ เข็นผลงานนิวไฮ 
บมจ.สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ หรือ STI กางแผนปี 65 ตั้งเป้ารายได้นิวไฮ 2,000 ล้านบาท ตุน Backlog ในมือกว่า 4,000 ล้าน เดินหน้ารับเมกะโปรเจกต์ใหญ่ภาครัฐ-เอกชน เจาะกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมที่อยู่ในเทรนด์ขาขึ้นอย่าง โรงพยาบาล อาคาร และคลังสินค้า ประเมินปริมาณงานที่จะออกมาประมูลในปี 65 ยังคงอยู่ในระดับสูง
...................... 
ECF ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์คึก​ รับรู้กำไรโรงไฟฟ่ามินบู
บมจ. อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค หรือ ECF เผยแผนธุรกิจปี 65 ตั้งเป้ารายได้โต 12-15% ชูกลยุทธ์ดันมาร์จิ้นเพิ่ม ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ตลาดส่งออกโตต่อเนื่อง ในประเทศขยายช่องทางจำหน่ายออนไลน์และโมเดิร์นเทรด ทุ่มงบลงทุน 50 ล้านบาท ขณะที่โรงไฟฟ้ามินบู เฟส 2 (50 MW) คาด COD ไตรมาส 3 ปีนี้