Phones





SAM เปิดโปรใหม่ “SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ” มูลค่ารวมกว่า 700 ลบ.

2024-08-14 17:27:43 190



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM ชวนคนไทยช่วยขายอสังหาริมทรัพย์ เสริมรายได้หลั เปิดตัวโครงการใหม่ “SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ” เปิดโอกาสให้บุคคลธรรมดาหรือนิติบุคคลที่แนะนำบุคคลอื่นให้มาซื้อทรัพย์ NPA ของ SAM ได้สำเร็จ ก็จะได้รับค่าแนะนำสูงสุดถึง 3 ล้านบาท ต่อทรัพย์ 1 รายการ โดย SAM นำทรัพย์ NPA หลากหลายประเภทกว่า 2,900 รายการ ให้ผู้ที่สนใจนำไปช่วยขายหารายได้เสริม ทั้งทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและทรัพย์เพื่อการลงทุนในทำเลดีทั่วประเทศ อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า โรงแรม/รีสอร์ท โรงงาน/โกดัง โรงพยาบาล เป็นต้น โดยเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธ.ค.2567
 
ทั้งนี้ ในวันที่ 30 ส.ค.นี้ SAM จัดให้มีการประมูลทรัพย์มือสองหรือทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ขึ้น โดยคัดทรัพย์บนทำเลดีทั่วไทย ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน รวมทั้งสิ้น 202 รายการ มูลค่ารวม 712 ล้านบาท มาให้ผู้สนใจมีโอกาสได้เป็นเจ้าของ พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมาย อาทิ ปรับลดราคาพิเศษ “สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ” จากธนาคารชั้นนำหลายแห่ง ทั้งธนาคารกรุงเทพ ธนาคารยูโอบี ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต (ttb) และธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) รวมทั้งโปรโมชัน “SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ” เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด
 
ผู้สนใจเข้าร่วมประมูล สามารถลงทะเบียนและยื่นซองประมูล พร้อมเอกสารประกอบการประมูล ภายในวันที่ 22 ส.ค.2567 และ กำหนดเปิดซองประมูลวันที่ 30 ส.ค. 2567 ที่สำนักงานใหญ่ SAM อาคารซันทาวเวอร์ส ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Call Center 02-686-1888 และดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว โดยแอด ID Line @Samline ติดตาม Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM หรือ SAM NPA Channel บน YouTube เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM