Phones





ITEL ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียน ภายใต้โครงการ AseanConnect.One

2024-05-31 17:57:30 335



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - นายสุวัฒน์ ปุณณชัยยะ (ลำดับที่ 6 จากทางซ้ายมือ) กรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL ผู้ให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมชั้นนำในประเทศไทย ร่วมลงนามในโครงการ AseanConnect.One กับพันธมิตรบริษัทโทรคมนาคมและผู้ให้บริการศูนย์สำรองข้อมูลชั้นนำจาก 7 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน เพื่อยกระดับโครงข่ายโทรคมนาคมระหว่างประเทศในอาเซียน พร้อมรับมือการขยายตัวทางธุรกิจ เสริมความแข็งแกร่งในตลาดและเพิ่มความได้เปรียบให้กับลูกค้า ในก้าวย่างทางยุทธศาสตร์นี้มีเป้าหมายเพื่อให้บริการสื่อสารความเร็วสูงแบบครบวงจรที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จากขั้นตอนการปฏิบัติงานที่เป็นเอกภาพในกลุ่มความร่วมมือและบริการที่ไร้รอยต่อ ช่วยให้ลดระยะเวลาในการติดตั้งให้บริการได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคยมีมา และการซ่อมบำรุงระบบแบบองค์รวม รองรับให้ลูกค้าทั้งบริษัทโทรคมนาคมและผู้ให้บริการ OTTs ในอาเซียนสามารถเข้าใช้บริการ AseanConnect.One ได้อย่างรวดเร็วและทันต่อการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ
 
สำหรับบริษัทที่อยู่ในความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ ได้แก่ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) (ไทย), บริษัท เอพีที แซทเทิลไลท์ จำกัด (ฮ่องกง), บริษัท เอฟพีที อินเตอร์เนชั่นแนล เทเลคอม จำกัด (เวียดนาม), บริษัท นีโอคอม ไอเอสพี จำกัด (กัมพูชา), บริษัท เอ็นทีซี เอเชีย จำกัด (ฮ่องกง), บริษัท ซีแอ็ค โกลบอล พีทีอี จำกัด (มาเลเซียและสิงคโปร์) และบริษัท เทเลคอมมูนิคาซิ อินโดนิเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (อินโดนีเซีย)
 
โดยบริษัทชั้นนำข้างต้นทั้ง 7 บริษัทตกลงทำงานร่วมกัน เพื่อเปลี่ยนภูมิทัศน์ทางธุรกิจในอุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม และศูนย์สำรองข้อมูลในภูมิภาคอาเซียนโดยการรวมตัวกันภายใต้โครงการ AseanConnect.One ความร่วมมือนี้จะผนึกบริการสื่อสารโทรคมนาคมและบริการศูนย์สำรองข้อมูลทั้ง 7 ประเทศให้เป็นหนึ่งเดียว ทำให้มั่นใจได้ว่าบริการมีความเสถียรเชื่อถือได้ ส่งมอบให้บริการได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคยมีมา และบริการมีความยืดหยุ่นพร้อมประสิทธิภาพสูงสุด