Phones





กรุงศรี เปิดบริการซื้อขายกองทุนรวมต่างประเทศโดยตรง

2024-06-18 11:38:34 33



นิวส์ คอนเน็คท์ - กรุงศรี เปิดบริการซื้อขายกองทุนรวมต่างประเทศโดยตรง เพิ่มโอกาสในการลงทุนต่างประเทศ รับผลตอบแทนอย่างเต็มที่

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ธนาคารฯ ได้เปิดบริการใหม่ “การลงทุนตรงในกองทุนรวมต่างประเทศ” (Direct Offshore Mutual Funds) จากหลากหลายบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ชั้นนำระดับโลก ที่ผ่านการคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญของกรุงศรี โดยคัดเลือกกองทุนที่มีศักยภาพโดดเด่นและยังไม่เปิดขายที่ไหนในไทย ทั้งกองทุนรวมตราสารตลาดเงิน กองทุนรวมตราสารหนี้ กองทุนรวมผสม กองทุนรวมหุ้นและกองทุนรวมสินทรัพย์ทางเลือก มาให้นักลงทุนได้เลือกกระจายพอร์ตการลงทุนตรง โดยไม่ต้องผ่าน Feeder Fund เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุนที่หลากหลายและรับผลตอบแทนได้อย่างเต็มที่ ด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำจากการลงทุนตรง พร้อมคำแนะนำการลงทุนแบบครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน และรับสิทธิประโยชน์ด้านผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในอัตราพิเศษ เป็นต้น

โดยในเฟสแรกเป็นการเปิดให้บริการสำหรับลูกค้า KRUNGSRI PRIVATE BANKING และ KRUNGSRI EXCLUSIVE ซึ่งลูกค้าที่สมัครรับบริการดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2567 จะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้

ต่อที่ 1 สำหรับยอดเงินลงทุนใหม่ รับสิทธิค่าธรรมเนียมการขายกองทุนที่ร่วมรายการในอัตราพิเศษ ค่าธรรมเนียม 0.75% สำหรับกองทุนประเภท Fixed Income Fund ค่าธรรมเนียม 1.00% สำหรับกองทุนประเภท Mixed Fund , ต่อที่ 2 สำหรับยอดเงินลงทุนที่โอนย้ายมาบล. กรุงศรี ทุกๆ 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ต่อ 1 รายการแจ้งโอน รับเงินคืน (Cash Back) มูลค่า 10,000 บาท
 
สำหรับลูกค้า KRUNGSRI PRIVATE BANKING และ KRUNGSRI EXCLUSIVE ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ผู้จัดการการเงินส่วนบุคคลของท่าน หรือhttps://www.krungsri.com/th/promotions/private-banking/foreign-mutual-funds โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด