Phones





TTB เร่งผลักดันช่วยลูกค้าบัญชีเงินเดือนพิชิตหนี้

2024-06-19 20:00:52 124



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – TTB เดินหน้าช่วยลูกค้าบัญชีเงินเดือนหลุดพ้นจากกับดักภาระหนี้อย่างต่อเนื่อง เปิดเวทีสัมมนาให้ความรู้ทางการเงินเพื่อสามารถวางแผนและบริหารจัดการทางการเงินแบบฉบับพนักงานเงินเดือน โดยมี “โค้ชหนุ่ม” Money Coach มาสร้างแรงบันดาลใจนำไปสู่สุขภาพทางการเงินที่ดี และแชร์เคล็ดลับการเงิน การบริหารจัดการหนี้
 
เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 นางสาวอุไรวรรณ วิญญายอง หัวหน้าบริหารสิทธิประโยชน์กลุ่มลูกค้าบัญชีเงินเดือน ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB เปิดเผยว่า ทีทีบีเร่งช่วยเหลือให้พนักงานเงินเดือนพิชิตหนี้ได้ไวขึ้นผ่านสวัสดิการพิชิตหนี้เพื่อช่วยกลุ่มลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี และลูกค้าองค์กรบริษัท จึงเดินหน้ามอบองค์ความรู้ทางการเงินอย่างต่อเนื่อง จัดสัมมนาให้ความรู้และแนะนำโซลูชันทางการเงินแก่บุคลากรบริษัท ไทยเบเวอร์เรจแคน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผลิตกระป๋องอลูมิเนียมและฝาชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีนายสาโรช ชยาวิวัฒน์กุล เป็นกรรมการผู้จัดการ หนึ่งในพันธมิตรองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ในทิศทางเดียวกัน คือ มีความมุ่งมั่นส่งเสริมให้พนักงานได้รับสวัสดิการที่ดี และมีความรู้ในการบริหารจัดการการเงินของตนเองได้รอบด้าน
 
ทั้งนี้ ทีทีบีมองว่าพนักงานเงินเดือนแต่ละคนมีเงื่อนไขในการเป็นหนี้ที่ต่างกัน แต่หากมีความรู้ทางการเงินและเข้าใจเรื่องการบริหารจัดการหนี้ส่วนบุคคล รวมถึงโซลูชันทางการเงินที่ให้ทั้งความรู้ในการบริหารจัดการหนี้ และสิทธิพิเศษมากมายอย่างสวัสดิการพิชิตหนี้ที่จะเข้ามาช่วยจัดการปัญหาทางการเงิน อาทิ ตรวจสุขภาพทางการเงิน ฟรี เพื่อวัดระดับสุขภาพทางการเงิน การเรียนรู้ตามอาการด้วยคอร์สการเงินออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เน้นการเพิ่มภูมิคุ้มกันหนี้ และรักษาปัญหาหนี้
 
นอกจากนี้ ยังมีสินเชื่อสวัสดิการรวบหนี้ สิทธิพิเศษสำหรับองค์กรบริษัทที่ลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) ซึ่งจะมีสินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน (ttb welfare loan) เป็นโซลูชันเพื่อช่วยรวบหนี้ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้น 7.99% ต่อปี ผ่อนสบาย ๆ แบบลดต้นลดดอก วงเงินกู้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือ รวบหนี้ด้วยบ้านหรือรถเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ได้แก่ สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทีทีบี เคลียร์หนี้ สินเชื่อรถแลกเงิน ทีทีบีไดรฟ์ ดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อแบ่งเบาภาระหนี้ เสริมสภาพคล่องให้ชีวิตได้มากขึ้น ซึ่งเป็นการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสวัสดิการที่ดีขึ้นให้บุคลากรของบริษัท ไทยเบเวอร์เรจแคน จำกัด มีความสุขได้แม้ยังมีหนี้
 
ขณะที่ในงานสัมมนาพิเศษเสริมความรู้ทางการเงิน ได้เชิญนายจักรพงษ์ เมษพันธุ์ หรือ โค้ชหนุ่ม โค้ชการเงิน เจ้าของเพจ Money Coach และมีผลงานพัฒนาหลักสูตรการเงินมากมาย มาร่วมแชร์แนวทางการวางแผนและบริหารจัดการทางการเงิน การจัดการรายได้ให้เพียงพอกับรายจ่าย การลดภาระหนี้ รวมถึงการวางแผนการออมเพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นอีกด้วย
 
ทั้งนี้ ทีทีบีเน้นย้ำพันธกิจการตั้งเป้าหมายช่วยคนไทยพิชิตหนี้ให้ไวขึ้นและพิชิตหนี้อย่างยั่งยืนผ่านโซลูชันรวม 200,000 ราย ภายใน 3 ปี โดยยึดหลักเกณฑ์การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) พร้อมรุกขยายพันธมิตรกับหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชนต่าง ๆ ที่มีเจตนารมณ์เดียวกันในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินและสวัสดิการให้กับพนักงานในองค์กรได้รับโซลูชันทางการเงินและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เหนือกว่า เพื่อตอกย้ำการเป็นมากกว่าบัญชีเงินเดือนทั่วไป ทั้งนี้หน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และบริษัทเอกชน ที่สนใจโซลูชันผลิตภัณฑ์และสิทธิพิเศษสำหรับพนักงานเงินเดือน เพื่อเป็นสวัสดิการที่เสริมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับพนักงานในองค์กร
 
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ทีทีบีทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ttbbank.com/prnews-payrollphichitnee