Phones





LH Bank ผนึกกำลัง MTL เปิดตัวเงินฝากคุ้มครอง 30 โรคร้าย

2024-06-20 17:27:17 93




นิวส์ คอนเน็คท์ - LH Bank จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองโรคร้าย “LHB Health Care Savings” คุ้มครองโรคร้ายสูงสุด 30 โรคร้าย วงเงินคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท ตั้งเป้าสิ้นปีนี้มีลูกค้าเปิดบัญชีใหม่จำนวน 5,000 บัญชี
 
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า จากข้อมูลปัจจุบันพบว่า คนไทยมีอัตราการเสียชีวิตมากที่สุดจาก 6 โรคร้าย อาทิ โรคมะเร็งและเนื้องอก โรคเบาหวาน โรคหัวใจขาดเลือด โรคความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดในสมอง และโรคไต ซึ่งส่วนใหญ่มีผลมาจากพฤติกรรมการกินและการใช้ชีวิต 

ทั้งนี้ ธนาคารจึงออกผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ที่ให้มากกว่าดอกเบี้ยที่คุ้มครองโรคร้ายสูงสุดมากถึง 30 โรคร้าย ที่ตอบโจทย์การออมเงินและการดูแลสุขภาพ เพิ่มความอุ่นใจ หมดความกังวลหากตรวจพบโรคร้าย ซึ่งความโดดเด่นของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองโรคร้าย “LHB Health Care Savings” คือ เจอ จ่าย จริง โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 30 โรคร้าย โดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันภัย และยังได้รับดอกเบี้ยทุกเดือน อัตราดอกเบี้ย 0.75% ต่อปี ฝาก ถอน โอน จ่าย สะดวก ยิ่งฝากมากยิ่งรับความคุ้มครองมาก

สำหรับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองโรคร้าย “LHB Health Care Savings” สำหรับบุคคลธรรมดา ที่มีอายุตั้งแต่ 18 – 65 ปี สามารถเปิดบัญชีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ฝากขั้นต่ำเพียง 100,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนเงินฝากสูงสุด แต่วงเงินคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท รับประกันภัยโดยบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ซึ่งเชื่อว่า “บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ LHB Health Care Savings จะเป็นตัวเลือกที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ให้สามารถวางแผนจัดการค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพได้ในอนาคต โดยธนาคารคาดว่าจะมีผู้สนใจเปิดบัญชีเงินฝากดังกล่าวภายในสิ้นปี 2567 จำนวน 5,000 บัญชี หรือมียอดเงินฝากราว 5,000 ล้านบาท

ด้านนายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิต รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองโรคร้าย “LHB Health Care Savings” ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการสร้างความมั่งคั่งจากการออมเงิน ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต และการเข้าถึงความคุ้มครองด้านสุขภาพจากโรคร้ายแรงที่ครอบคลุมถึง 30 โรค ซึ่งช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า หากเกิดเหตุไม่คาดฝันก็สามารถรับเงินก้อนเพื่อดูแลรักษาสุขภาพได้โดยไม่กระทบเงินออม 

โดยความคุ้มครอง 30 โรคร้ายแรงนี้ ครอบคลุมทั้งโรคมะเร็งระยะลุกลาม โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคไตวายเรื้อรัง โรคไวรัสตับอักเสบขั้นรุนแรง โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตันโรคสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์ โรคเยื่อหุ้มสมองและไขสันหลังอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย และโรคหลอดลมปอดอุดกั้นเรื้อรังขั้นรุนแรงหรือโรคปอดระยะสุดท้าย เป็นต้น

นอกจากนี้ ลูกค้าผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองโรคร้าย “LHB Health Care Savings” ยังสามารถเข้าถึงนวัตกรรมด้านการบริการของเมืองไทยประกันชีวิต เช่น MTL Click Application ที่รวบรวมทุกบริการของเมืองไทยประกันชีวิต ให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ในเรื่องการเช็คกรมธรรม์เพื่อดูผลประโยชน์และความคุ้มครอง รวมถึงบริการ MTL Health Buddy ผู้ช่วยด้านสุขภาพครบวงจร สามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์อายุรกรรมผู้เชี่ยวชาญ แพทย์เฉพาะทาง ค้นหาแพทย์ที่เหมาะกับโรค การทำนัดหมายติดต่อเข้ารับการรักษาผ่านเครือข่ายโรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพียงโทร. 0 2290 2424 กด 3 และ MTL Fit Application ตัวช่วยด้านการออกกำลังกายที่จะทำให้คุณรู้จักสุขภาพของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุกๆ คนในสังคม (Democratizing Insurance) ด้วยการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างได้อย่างเข้าใจ และเข้าถึงได้จริง เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ทุกคนได้มีหลักประกันที่มั่นคง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างความสุข และรอยยิ้มแก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชี เงินฝากออมทรัพย์คุ้มครองโรคร้าย “LHB Health Care Savings” ได้แล้วที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lhbank.co.th หรือ โทร.1327