Phones





พรูเด็นเชียล ประเทศไทย แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เดินเกมรุกช่องทางตัวแทน

2024-07-17 16:47:22 108



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายดอน จรรย์ศุภรินทร์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับ นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารตัวแทน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2567
 
การแต่งตั้ง นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารตัวแทน ครั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ด้านการบริหารและสรรหาตัวแทน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบัน พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คือ 1 ใน 3 ผู้นำของธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่องทางดิจิทัล รวมถึงช่องทางการขายทางโทรศัพท์ ดังนั้น การวางกลยุทธ์เพื่อขยายช่องทางตัวแทน นอกจากจะสร้างการเติบโตทางธุรกิจแล้ว ยังช่วยให้ลูกค้าของพรูเด็นเชียลฯ สามารถเข้าถึงแผนประกันและบริการได้สะดวกและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
 
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เชื่อมั่นว่า นายอนุชา จะนำประสบการณ์ ความรู้ ความเชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในส่วนงานการจัดจำหน่ายและการตลาด ตลอดจนการบริหารตัวแทนและสร้างทีมงานให้เป็นนักขายที่มีผลงานดีเด่นในธุรกิจประกันชีวิตและประกันวินาศภัยกว่า 28 ปี มาร่วมขับเคลื่อน พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สู่การเติบโตในช่องทางตัวแทนอย่างเต็มที่