Phones





35 ปี ศุภาลัย ก้าวที่ยิ่งใหญ่

2024-07-25 19:51:10 36



นิวส์ คอนเน็คท์ - 35 ปี ศุภาลัย ก้าวที่ยิ่งใหญ่ กับแบรนด์ที่แข็งแกร่ง สะท้อน DNA ผ่านหนังโฆษณา “ชีวิตเปลี่ยนไป สุขได้ไม่เปลี่ยนแปลง”

เมื่อชีวิตของผู้คนในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ความต้องการในการอยู่อาศัยก็เปลี่ยนตามด้วย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตมากว่า 35 ปี ยกระดับส่งแบรนด์ "ศุภาลัย" ขึ้นแท่นที่อยู่อาศัย ที่เข้าใจความต้องการและความเปลี่ยนแปลงของลูกค้า พร้อมบอกเล่าความรู้สึกและDNA ความเป็นแบรนด์ "ศุภาลัย" ผ่านหนังโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด "ชีวิตเปลี่ยนไป สุขได้ไม่เปลี่ยนแปลง" ที่สะท้อนจากความเข้าใจในชีวิตจริงของการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปตามกระแสของโลกที่หมุนไป และวิถีชีวิตที่ปรับเปลี่ยนตามช่วงวัย รวมถึงไลฟ์สไตล์ของคนที่มีหลากหลายด้านมากขึ้นผ่านการใช้ชีวิต ถึงแม้ทุกๆ อย่างจะเปลี่ยนไป แต่ความสุขและความพึงพอใจที่ได้อยู่บ้าน “ศุภาลัย” จะยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลง 
เรื่องราวจากชายหนุ่มโสดคนหนึ่ง ที่มุ่งมั่นทำธุรกิจเล็กๆ เพื่อสร้างตัว อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมของศุภาลัยเพียงลำพัง เมื่อชีวิตเติบโตไปอีกขั้นของความสำเร็จ เขาเริ่มขยับขยายไปสู่ทาวน์โฮมของศุภาลัยที่มีพื้นที่มากขึ้น จากพื้นที่ที่เป็นแค่ที่อยู่อาศัย กลายเป็นพื้นที่ที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและหน้าที่การงานที่เติบโต

ในช่วงท้ายของเรื่อง เมื่อเขาต้องการสร้างครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น จึงขยับขยายสู่บ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขึ้น พร้อมฟังก์ชันอำนวยความสะดวกอย่างลิฟท์สำหรับผู้สูงอายุ (Private Elevator) หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Roof) เพื่อสร้างความสุขในการอยู่ร่วมกันของทุกคนในครอบครัว รวมถึงสัตว์เลี้ยงตัวน้อยได้มีพื้นที่วิ่งเล่นในสวนของหมู่บ้าน และผ่อนคลายร่วมกัน
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 35 ปี บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และเน้นย้ำการสร้างนวัตกรรมการออกแบบ ฟังก์ชัน และการใช้เทคโนโลยีสำหรับที่อยู่อาศัย เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน พร้อมตัวเลือกด้านที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย ตั้งแต่คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม บ้านแฝด บ้านเดี่ยว จนถึงบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ เพื่อให้ทุกคนสามารถเลือกพื้นที่ที่เหมาะสม และอยู่อย่างมีความสุขในทุกวันของชีวิต อย่างแท้จริง 

ภายใต้การเป็นผู้นำในด้าน Real Life Living ของศุภาลัย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อชีวิตจริงที่ยังคงปรับเปลี่ยนอย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งด้านการใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ และความยั่งยืนที่โลกกำลังมองหา สร้างสรรค์ภายใต้บ้าน "ศุภาลัย" ผ่านการออกแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า พร้อมฟังก์ชันที่คิดมาเพื่อทุกคน เพื่อโลกและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ผ่านพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสม รวมถึงทำเลเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย และให้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ทุกช่วงวัย และทุกไลฟ์สไตล์ สามารถติดตามหนังโฆษณาจาก "ชีวิตเปลี่ยนไป สุขได้ไม่เปลี่ยนแปลง" ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทาง Youtube และ Facebook : Supalai หรือคลิกลิงก์ : https://youtu.be/X8tcsXKeOtk