Phones





BKI เพิ่มฟรี “ความคุ้มครองสัตว์เลี้ยง” ให้ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

2024-07-26 18:02:28 42



นิวส์ คอนเน็คท์ - กรุงเทพประกันภัย เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ เพิ่มฟรี “ความคุ้มครองสัตว์เลี้ยง” ให้ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ทั้งลูกค้าใหม่และต่ออายุ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI แจ้งว่า จากเทรนด์ Pet Humanization ผู้คนให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงและออกเดินทางร่วมกันมากขึ้น กรุงเทพประกันภัย จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงและเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ด้วยการมอบความคุ้มครองการเสียชีวิตและค่ารักษาพยาบาลของสัตว์เลี้ยง (แมวและสุนัข) ที่อยู่ภายในรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุจากการชน ให้แก่ผู้เอาประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 ทุกแผนประกันภัย ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าต่ออายุประกันภัย ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป โดยไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติมแต่อย่างใด 

ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้ คุ้มครองการเสียชีวิตของสัตว์เลี้ยงที่อยู่ภายในรถยนต์ อันเนื่องมาจากรถยนต์เกิดอุบัติเหตุจากการชน วงเงินความคุ้มครอง 10,000 บาทต่อตัว ตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย (คุ้มครองสูงสุด จำนวน 2 ตัว) , คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บของสัตว์เลี้ยงที่อยู่ภายในรถยนต์ อันเนื่องมาจากรถยนต์เกิดอุบัติเหตุจากการชน จ่ายตามจริง สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาทต่อตัว ตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย (คุ้มครองสูงสุด จำนวน 2 ตัว) 

ทั้งนี้ แมวและสุนัขที่ได้รับการคุ้มครองจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 3 เดือนบริบูรณ์ ณ วันที่กรมธรรม์ประกันภัยเริ่มมีผลคุ้มครอง ซึ่งโดยสารอยู่ในรถยนต์คันที่เอาประกันภัย และจะต้องเป็นสัตว์เลี้ยงของผู้เอาประกันภัยโดยตรงเท่านั้น ไม่รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงไว้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์ทางการค้าหรืออยู่ภายใต้การดูแลในฐานะผู้รับฝากทรัพย์ 

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆ ของกรุงเทพประกันภัย เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ww.bangkokinsurance.com , LINE @BangkokInsurance , BKI Care Station จุดบริการประกันภัยในห้างสรรพสินค้า , สาขากรุงเทพประกันภัยทั่วประเทศ , โทร. 0 2285 8888